TALES OF THE SEENZONED: Klasmeyt, Texmeyt

by jobrobinson

wpid-screenshot_2014-09-05-14-25-13_20141001222629608.jpg

Dati sa time namin pag may crush ka, ang goal is makuha yung cellphone number. Alam nyo dati pa, MAY SEENZONE NA?

Tetext ka!

Lalaking Estudyante: “Hi! Thank you sa number ah! Hiningi ko lang kasi baka maabsent ako, wala akong ibang kilala sa klase eh… MUSTA?”

Akala mo yun lang ah, may MUSTA pa talaga yan!

2 minutes. 5 minutes… 7 minutes 30 seconds ang lumipas. Boom Panes! Literal na panes! Walang nagreply.

SEENZONED!

 

The next day, seatmate mo uli siya… habang late ang teacher,

Lalaking Estudyante: “Nagtext pala ako sayo kahapon…”

Babaeng Klasmeyt Na Di Interesado:  “Ah talaga? Naku sorry ah di ko kasi mahanap phone ko kahit now wala ako dala…”

Tas ikaw nakatingin sa transparent nyang bag may nagbeblink…

 

Confeerm! Na SEENZONED ka nga!

